Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Bé bị thũng màng nhĩ có thể lành được không?

    Bé nhà em 22 tháng. Trong khi lấy ráy tai, bé phản xạ, em thấy máu từ tai chảy ra. Đi khám nội soi kết quả bé bị thủng màng nhĩ. Bác sĩ có cho thuốc và hẹn 1 tháng sau tái khám. Thật sự lúc này em rất lo có khi nào màng nhĩ của bé không thể liền hay không?
  • Đeo máy trợ thính lâu dài có phục hồi lại được thính lực không?

    Chào bác sĩ, cháu tên Nguyên 18 tuổi. Tai (trái) đi khám được chẩn đoán là điếc cấp độ 1 và rớt tần số cao. Do nhu cầu học hành cháu muốn mua máy để nghe tốt hơn nhưng gia đình cháu chưa đủ điều kiện. Nghe kém, ù tai, ve kêu 2 năm (trái) cháu rất khó khăn khi xem tivi, nghe nhạc... nghe tiếng ò è ò è không rõ tiếng nói khi phát ra. Xin hỏi nếu cháu đeo máy lâu dài thì tai cháu có lấy lại được tần số cao và hết ù tai không ạ! Xin cảm ơn!
  • Tiếng ve kêu trong tai có trị khỏi được không?

    Tôi năm nay 23 tuổi, mấy tháng nay tôi bị như có tiếng ve kêu trong tai. Đi khám, bác sĩ kê đơn, dùng thuốc đã hơn 4 tháng rồi vẫn chưa khỏi. Bệnh của tôi có chữa dứt được không và nên chữa ở đâu?
  • Bị đau đầu ù tai có thể bị vỡ động mạch tai giữa không?

    Xin chào bác sỹ, Cháu tên là Nam. Hiện cháu đang sống và làm viêc ở Hà Nội. Mấy ngày gần đây cháu thường bị đau đầu ù tai. Cháu đi khám bác sỹ bảo bị vỡ động mạch tai giữa, có thể bị điếc, cháu rất lo lắng và hoang mang! Bác sỹ có thể tư vấn cho cháu với có được không? Cháu có nguy cơ bị điếc nhiều không? Có chữa được không? Cháu xin chân thành cám ơn.
  • Đêm ngủ nghe tiếng ve kêu là bệnh gì?

    Em là nam năm nay 28 tuổi, đang đêm nằm ngủ em nghe tiếng như ve kêu rin rít em cũng nghĩ là tiếng âm thanh lạ bên ngoài nên không để ý, Sáng khi ngủ dậy em vẫn nghe tiếng như ve kêu rin rít bên tai trái, em bị được 1 tuần rồi, cũng mua thử thuốc hoạt huyết dưỡng não uống, nhưng uống vào thì bị rối loạn tiêu hóa nên em không uống nữa. Bác sĩ cho em hỏi bệnh của em nên uống thuốc gì và điều trị ra sao?
  • Bị viêm tai có ảnh hưởng đến thính lực không?

    Em bị mắc bệnh ù tai đã lâu, chữa trị cũng cả tháng, nhưng không thấy đỡ hơn lúc trước! Em bị ù tai phải và đi khám lần đầu bác sĩ bảo em bị viêm tai giữa bên phải, cho thuốc uống nhưng vẫn không hết. Lần thức 2 em tái khám thì bác sĩ bảo em làm xét nghiệm tai báo kết qua, bác sĩ nói em bị viêm tai giữa thành dịch trái. Lần 3 lại bảo em bị ù tai! Hiện giờ bệnh em càng ngày càng nặng, mong bác sĩ tư vấn cho em!
  • Bị ù tai do nguyên nhân nào gây ra?

    Tôi bị ù tai từ sáng hôm qua đến bây giờ. Tôi đã thử máy tai nhưng vẫn không có hiệu quả. Môi trường làm việc của tôi yên tĩnh nhưng phải tiếp xúc với máy tính nhiều và tôi có bệnh siêu vi gan mãn tính. Xin bác sĩ tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn!
  • Ù tai ở người lớn tuổi có bệnh gì không?

    Bố tôi năm nay 78 tuổi, cụ rất khỏe mạnh và minh mẫn, thế nhưng cụ thường phàn nàn là luôn nghe thấy tiếng u u, vậy bố tôi bị bệnh gì?.